News Ticker

Menu
Powered by Blogger.

Học SEO từ đầu – 4 câu hỏi đầu tiên


Học SEO từ đầu – 4 câu hỏi đầu tiên


Nếu bạn muốn học seo từ đầu bạn hãy theo dõi Blog này “Học SEO từ đầu” và đây là 4 câu hỏi bạn nên tìm hiểu đầu tiên.

1. SEO (Search Engine Optimization) là gì?


Theo Học SEO từ đầu, có thể định nghĩ SEO một cách ngắn gọn như sau: “SEO là tập hợp các phương pháp kỹ thuật và sáng tạo nhằm cải thiện thứ hạng trang web của bạn trên các công cụ tìm kiếm khi người dùng tiềm kiếm một từ khóa nào đó có liên quan”
SEO là một phương pháp marketng trực tuyến mà mục đích của nó là tăng khả năng hiển thị trong các kết quả tìm kiếm cơ bản (không phải trả phí). SEO bao gồm cả các yếu tố kỹ thuật và sáng tạo cần thiết để cải thiện xếp hạng, tăng lưu lượng và tăng nhận thức trong công cụ tìm kiếm. 
SEO không chỉ là xây dựng trang web cải thiện thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm. Đó còn là làm cho trang web của bạn tốt hơn, hữu ích hơn với người dùng. 
Hướng dẫn này được thiết kế để mô tả tất cả các lĩnh vực của SEO-từ tìm kiếm các cụm từ và cụm từ (từ khoá) tạo ra lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, để làm cho trang web của bạn thân thiện với công cụ tìm kiếm, xây dựng liên kết và tiếp thị giá trị duy nhất của trang web của bạn. Nếu bạn đang bối rối về công cụ này, bạn không phải là một mình, và chúng tôi ở đây để giúp đỡ.

2. Tại sao trang web của tôi cần SEO?


Phần lớn lưu lượng web được điều khiển bởi các công cụ tìm kiếm thương mại lớn, Google, Bing và Yahoo !. Mặc dù phương tiện truyền thông xã hội và các loại lưu lượng truy cập khác có thể tạo ra lượt truy cập vào trang web của bạn, nhưng công cụ tìm kiếm là phương tiện chủ đạo cho hầu hết người dùng Internet truy cập vào website của bạn. Điều này đúng cho dù trang web của bạn cung cấp nội dung, dịch vụ, sản phẩm, thông tin hay bất cứ điều gì khác.
Bạn cứ tưởng tượng như thế này. Khi bạn lập ra một trang web http://abcdef.com sẽ có bao nhiêu người biết tên trang web này. Học seo từ đầu nghĩ chỉ có bạn và những người bạn của bạn giới thiệu biết đến nó và truy cập vào. Và SEO sẽ giúp trang web của bạn có nhiều người biết đến hơn, truy cập vào hơn.
Công cụ tìm kiếm là phương pháp duy nhất định hướng người dùng đến trang web của bạn. Nếu công cụ tìm kiếm không thể tìm thấy trang web của bạn, hoặc thêm nội dung của bạn vào cơ sở dữ liệu của họ, bạn sẽ bỏ lỡ cơ hội đáng kinh ngạc để hướng lưu lượng truy cập đến trang web của mình.
Khi khách hàng đang muốn tìm hiểu về một dịch vụ hay một giải pháp nào đó ví dụ như bạn đang muốn tìm kiếm về những bài học cơ bản về SEO và tôi đoán bạn sẽ tìm kiếm một số từ khóa trong đó có từ Học SEO từ đầu. Đó chính là lý do tôi lập nên Blog này, SEO. Tất nhiên đây chỉ là 1 blog bạn có thể tham khảo dịch vụ đào tạo SEO tại Thanh Hóa của tôi tại đây
Các truy vấn tìm kiếm-những từ mà người dùng nhập vào hộp tìm kiếm-mang giá trị phi thường. Kinh nghiệm cho thấy rằng lưu lượng truy cập công cụ tìm kiếm có thể làm cho (hoặc phá vỡ) thành công của một tổ chức. Giao thông nhắm mục tiêu đến một trang web có thể cung cấp công khai, thu nhập và tiếp xúc như không có kênh tiếp thị khác. Đầu tư vào SEO có thể có tỷ suất lợi nhuận đặc biệt so với các loại tiếp thị và quảng bá khác.

3. Tại sao các công cụ tìm kiếm không thể tìm ra trang web của tôi nếu tôi không SEO?


Công cụ tìm kiếm thông minh, nhưng chúng vẫn cần được giúp đỡ. Việc cải thiện chất lượng website, tối ưu trang web, xây dựng uy tín…giúp cho website của bạn thân thiện hơn với các công cụ tìm kiếm. Trong khi đó, SEO đúng có thể giúp bạn thu hút hàng nghìn du khách và tăng sự chú ý, ngược lại nó thể khiến trang web của bạn nằm ngoài sự chú ý đó.


4. Tôi có thể tự mình làm SEO không?


Thế giới của SEO là phức tạp, nhưng hầu hết mọi người có thể dễ dàng hiểu được những điều cơ bản. Ngay cả một lượng kiến thức nhỏ có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Đào tạo SEO miễn phí được phổ biến rộng rãi trên web, bao gồm trong hướng dẫn như thế này. Và Học seo từ đầu tin rằng bạn có thể làm được. Hãy chuẩn bị cho mình những kiến thức cơ bản và thực hành nó sẽ giúp bạn thực hiện được mong muốn của mình.

Share This:

Post Tags:

Jillur Rahman

I'm Jillur Rahman. A full time web designer. I enjoy to make modern template. I love create blogger template and write about web design, blogger. Now I'm working with Themeforest. You can buy our templates from Themeforest.

1 comment to ''Học SEO từ đầu – 4 câu hỏi đầu tiên"

ADD COMMENT
  1. Công ty dịch vụ SEO cộng hưởng là một trong những công ty dẫn đầu về hoạt động SEO với nhiều năm kinh nghiệm. Công ty chúng tôi luôn tự tin là một đối tác, một người bạn làm ăn thân thiện cho các doanh nghiệp và công ty trên thị trường kinh tế của Việt Nam. Khi quý khách đã và đang kinh doanh trên mạng online có nhu cầu về SEO hãy đến với công ty chúng tôi.

    ReplyDelete

  • To add an Emoticons Show Icons
  • To add code Use [pre]code here[/pre]
  • To add an Image Use [img]IMAGE-URL-HERE[/img]
  • To add Youtube video just paste a video link like http://www.youtube.com/watch?v=0x_gnfpL3RM